0962.548.139

 

Motor cổng Faac trượt 741- 900kg có đáng như mong đợi?

Motor cổng Faac sử dụng đơn giản và tiện lợi

Motor cổng Faac là thương hiệu cửa cổng tự động đến từ Thụy Sĩ được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho cánh cổng nhà mình dòng motor tự động với tải trọng tầm trung từ 700-1000kg thì motor cổng tự động Faac là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng bài viết sau tìm hiểu xem loại cổng tự động này có điểm gì nổi bật nhé.

Tổng quan về motor cổng Faac trượt 741- 900kg

Motor cổng tự động Faac trượt 741- 900kg là motor dành cho cổng trượt với tải trọng tối đa lên tới 900kg. Cửa hoạt động đóng mở hoàn toàn tự động bằng cách trượt sang trái, sang phải hoặc hai bên theo chiều quay của motor tùy vào cách lắp đặt của người dùng.

Motor cổng tự động Faac là thương hiệu cửa cổng tự động đến từ Thụy Sĩ 
Motor cổng tự động Faac là thương hiệu cửa cổng tự động đến từ Thụy Sĩ

Các bộ phận chính của motor cổng Faac trượt 741- 900kg

Motor cổng trượt Faac 741- 900kg bao gồm: 1 động cơ motor faac 741, ray nhựa và thanh nhôm, bộ thu phát sóng, bộ cảm biến phát hiện vật cản, remote điều khiển từ xa, khóa ly hợp.

01 Motor động cơ FAAC 741 nhông 16 răng

Động cơ của Motor Faac trượt 741, là bộ phận quan trọng hàng đầu  trong phần hệ thống của bất kỳ một cánh cửa tự động nào. Đây là bộ phận giúp cửa tự động chuyển hóa điện năng thành cơ năng cho cánh cửa hoạt động đóng mở. Động cơ này cũng chính là bộ phận quyết định tải trọng nặng nhẹ mà cánh cửa có thể chịu đựng. Với motor Faac trượt 741 tải trọng tối đa là 900kg/cánh.

Mortor cổng Faac có thiết kế đẹp và chắc chắn
Mortor cổng Faac có thiết kế đẹp và chắc chắn

Bộ Phận thanh ray

Đây là bộ phận không thể thiếu của cổng tự động trước có nhiệm vụ dẫn hướng hoạt động của cổng giúp cổng trượt tự động có thể vận hành. Được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ với độ dày 20mm và dài 2m. Được thiết kế theo  hình răng cưa để có thể đặt khớp trên bánh răng của động cơ khi motor chạy bánh răng sẽ chuyển động, di chuyển thanh ray này kéo cánh cổng đóng mở theo hướng quay của motor.

Bộ điều khiển thu phát sóng.

Đây là trung tâm của cả hệ thống motor cổng Faac trượt 74. Bao gồm các vi mạch điện được tích hợp bên trong, có chức năng nhận tín hiệu, phân tích và xử lý tất cả mọi dữ liệu thông tin. Sau đó truyền lệnh để điều khiển cánh cửa đóng mở nhanh chóng và chính xác, an toàn.

Một số bộ phận chính của motor cổng trượt Faac 741- 900kg
Một số bộ phận chính của motor cổng trượt Faac 741- 900kg

Bộ cảm biến an toàn phát hiện vật cản

Đây là bộ phận quan trọng giúp cánh cổng phát hiện vật cản trong lúc hoạt động để dùng lại và chuyển hướng. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng là bộ phận giúp cửa hoạt động thông minh hơn.

02 remote điều khiển

Remote có thiết kế nhỏ gọn được kết nối với hệ thống để điều khiển cánh cổng đóng mở từ xa. chỉ những ai có remote mới đóng mở được cổng. 

Bộ khóa mở ly hợp dùng khi bị cắt nguồn điện

Đây là bộ chìa khóa để chuyển đổi chế động đóng mở tự động bằng điện sang chế độ đóng mở thủ công bằng tay. Dùng trong trường hợp mất điện, nguồn cung cấp điện bị cắt đột ngột.

Motor cổng Faac sử dụng đơn giản và tiện lợi
Motor cổng Faac sử dụng đơn giản và tiện lợi

Tính năng của Motor cổng Faac trượt 741-900kg

Motor cổng trượt tự động Faac 741 có các tính năng nổi bật sau:

  • Lắp đặt nhanh chóng và rất dễ dàng, nhanh chóng nhờ được đấu điện sẵn
  • Không cần lắp đặt thêm khóa cổng vì động cơ. 
  • Đóng mở bằng tay nhẹ nhàng trong trường hợp mất điện nhờ chìa khóa ly hợp.
  • Động cơ hoạt động nhẹ nhàng, không gây ồn, thân thiện với môi trường. Có khả năng giảm tốc độ khi cần thiết.
  • Cảm biến an toàn phát hiện vật cản giúp cánh cổng dừng lại và đảo chiều hoạt động, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại. 
  • Tích hợp các thiết bị điều khiển từ xa giúp người dùng đóng mở cổng nhanh chóng, chính xác chỉ bằng một thao tác nhỏ trên remote, nút bấm trên tường hay trên điện thoại thông minh.
  • Đóng mở nhanh chóng từ 15-200 giây tùy cài đặt.
  • Có chế độ hiển thị cài đặt đơn giản hóa và sử dụng công tắc hành trình từ.
  • Tải trọng khá lớn tối đa lên tới 900 kg.
Motor cổng trượt tự động Faac 741-900kg với nhiều tính năng nổi bật
Motor cổng trượt tự động Faac 741-900kg với nhiều tính năng nổi bật

Tính năng mới của Motor cổng Faac trượt 741-900kg

Vùng an toàn Safezone

Vùng an toàn này được tạo ra nhờ thiết bị mã hóa an toàn tuyệt đối SAFEcoder được cài đặt trong bộ điều khiển của cửa tự động. Thiết bị này sẽ giúp kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động của động cơ, giúp cánh cổng đảo chiều ngay lập tức khi gặp vật cản trên đường đi. 

Thiết bị này được cài đặt tự động và cực kỳ chính xác vùng giảm tốc độ và vị trí kết thúc của hành trình, mà không cần phải sử dụng tới công tắc điện tử. Tránh được việc động cơ ghì vào chốt chặn hành trình, góp phần nâng cao tuổi thọ và thời gian sử dụng của sản phẩm. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh được những chuyển động bất thưởng của cánh cổng khi mất điện vì thiết bị này luôn ghi nhớ được vị trí của cánh cổng.

Bộ điều khiển Motor cổng Faac trượt 740 tích hợp nhiều tính năng mới
Bộ điều khiển Motor cổng Faac trượt 740 tích hợp nhiều tính năng mới

Công nghệ xanh Greentech

Công nghệ này được tạo ra nhờ các giải pháp cơ khí tiên tiến nhất và công nghệ điện tử hiện đại nhất. Giúp cánh cổng giảm điện năng tiêu thụ khi vận hành. Hệ thống sử dụng thiết bị chuyển nguồn cấp khi vận hành cho hiệu xuất hoạt động cao hơn các giải pháp truyền thống. Công nghệ này rút ngắn thời gian đóng mở cổng xuống mức thấp nhất g giúp tiết kiệm năng lượng. 

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép chế độ ngủ (Sleep Mode) trong quá trình chờ giúp giảm điện năng tiêu thụ khi hệ thống không hoạt động. Thiết bị Safeencoder được sử dụng cho phép giảm thời gian hoạt động của cánh cổng.

Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt Motor cổng Faac trượt 740 uy tín

Cuatudongitaly.com chuyên cung cấp lắp đặt Motor Faac và các sản phẩm cửa tự động của các hãng uy tín trên thế giới. Luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất thị trường. Hãy liên hệ tới số hotline: 0962.548.139 hoặc truy cập vào địa chỉ Website cuatudongitaly.com để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. 

Chắc hẳn sau bài viết trên bạn đã biết vì sao Motor cổng Faac 741-900kg lại nhận được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hi vọng bạn sẽ chọn cho gia đình mình một loại cổng tự động phù hợp để bảo vệ tốt nhất ngôi cho ngôi nhà thân yêu.