0962.548.139

 

Đơn vị nào báo giá cửa xoay tròn chính hãng tốt nhất?

Cửa kính trượt xoay tự động loại 4 cánh

Nhu cầu sử dụng cửa xoay cường lực ngày càng cao bởi công trình hiện đại dần đòi hỏi nhiều hơn về tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, cấu tạo, cơ chế hoạt động cũng như giá cửa xoay tròn trên thị trường hiện nay. Để bạn có thể hiểu được lý do tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy và yếu tố nào mang tính quyết định đến giá cả cửa xoay cường lực.

Mô tả chung về cửa kính xoay cường lực

Cửa kính trượt xoay tròn cường lực hay còn gọi là cửa xoay tròn trục giữa là một trong những dòng cửa kính hiện đại hoạt động đóng mở tự động đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều tại các công trình như sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại…

Với đặc điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã, độ bền, tính thẩm mỹ. Hiện sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều công trình quy mô lớn. Cửa xoay tròn mang đến nhiều tiện ích như tăng tính thẩm mỹ, thuận tiện đi lại, ngăn chặn khói bụi từ bên ngoài…

Mẫu cửa xoay tròn trục tự động cao cấp hiện nay
Mẫu cửa xoay tròn trục tự động cao cấp hiện nay

Giá cửa xoay tròn trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức, nhưng để cam kết chất lượng thì không phải ở đâu cũng đảm bảo. Để nhận báo giá cửa kính xoay chính hãng, bạn có thể liên hệ tới Công ty Thanh Phong Autodoor theo số điện thoại 0962.548.139 để được tư vấn thật cụ thể.

Ưu điểm cửa kính xoay cường lực

Cửa kính trượt xoay tròn được lựa chọn nhiều cho các công trình lớn và hiện đại. Bởi chúng có những ưu điểm sau đây:

Mang vẻ đẹp sang trọng

Cửa xoay hai chiều là dòng cửa có thiết kế hiện đại với chất liệu chủ yếu là kính. Vì vậy tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho những công trình lắp đặt. 

Cửa xoay tròn mang vẻ đẹp sang trọng cho công trình
Cửa xoay tròn mang vẻ đẹp sang trọng cho công trình

Xem thêm:

Cửa mở hai chiều có ưu điểm gì?

Cập nhật báo giá cửa xoay tự động tốt nhất trên thị trường

Cửa xoay trục giữa – cấu tạo, nguyên lý và ưu điểm vượt trội

Độ bền cao

Cửa kính xoay tròn được làm từ các vật liệu cao cấp như thép không gỉ, kính cường lực chất lượng tốt. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này có độ bền sử dụng cao. Chịu được lực tác động mạnh vô cùng bền bỉ với thời gian.

Sản phẩm có cấu trúc kiên cố và chắc chắn tại lối ra vào của khu công nghiệp
Sản phẩm có cấu trúc kiên cố và chắc chắn đặt tại lối ra vào khu công nghiệp

Cơ chế linh hoạt và hoàn toàn tự động

Cửa kính trượt xoay tròn có 2 chế độ hoạt động và được vận hành hoàn toàn tự động. Mang đến sự linh hoạt cũng như có thể điều chỉnh cho phù hợp trong từng điều kiện và nhu cầu sử dụng cụ thể.

Mẫu thiết kế kính cường lực trong suốt đặt tại nhà hàng cao cấp
Mẫu thiết kế kính cường lực trong suốt đặt tại nhà hàng cao cấp

Độ an toàn cao

Cửa kính trượt xoay được làm từ các vật liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ tự động thông minh và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy mà sản phẩm này mang đến độ hoạt động chính xác cao. An toàn cho người sử dụng. 

Số đo kích thước hoàn hảo đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng
Số đo kích thước hoàn hảo đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng

Nguyên lý hoạt động cửa kính xoay cường lực

Nguyên lý hoạt động của cửa kính trượt xoay tròn khá đơn giản. Chúng được thiết kế với phần khung cửa hình trụ được thiết kế bao trọn toàn bộ phần cánh cửa. Được sắp xếp một cách đối xứng với nhau qua trục giữa của cửa. Khi cánh cổng vận hành sẽ có thể xoay theo hai chiều. Tùy vào mục đích sử dụng là đi ra hay đi vào khu công trình và tạo nên một vòng hoạt động hình tròn khép kín.

Cửa kính với khối hình trụ kiên cố giúp hoạt động theo vòng tròn khép kín
Cửa kính với khối hình trụ kiên cố giúp hoạt động theo vòng tròn khép kín

Khi có người tới gần khu vực cửa xoay hai chiều thì mắt thần sẽ cảm nhận được và bật chế độ hoạt động tự động. Khi không có người tới sử dụng cửa sẽ ở chế độ đóng giúp tiết kiệm điện năng.

Có thể bạn cần biết:

Lắp đặt cửa xoay tự động TPHCM ở đâu tốt và chất lượng

Cửa xoay tự động Bà Rịa và đơn vị lắp đặt uy tín

Các mẫu cửa xoay cường lực được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường cửa kính xoay cường lực thường sử dụng các mẫu chính sau:

Cửa kính trượt xoay loại 3 cánh

Đây là mẫu cửa mà phần cánh có 3 cánh phụ được sắp xếp đối xứng với nhau qua phần trụ cửa ở giữa. Vậy nên diện tích giữa các buồng cửa sẽ rộng hơn.

Mẫu cửa kính trượt xoay loại 3 cánh tại một tòa nhà trung tâm
Mẫu cửa kính trượt xoay loại 3 cánh tại một tòa nhà trung tâm

Cửa kính trượt xoay loại 4 cánh 

Đây là mẫu cửa mà phần cánh có 4 cánh phụ được sắp xếp đối xứng với nhau qua phần trụ cửa ở giữa. vậy nên diện tích giữa các buồng cửa sẽ hẹp hơn mẫu 3 cánh. 

Cửa kính trượt xoay loại 4 cánh mẫu sang trọng, đẳng cấp
Cửa kính trượt xoay loại 4 cánh mẫu sang trọng, đẳng cấp
Cửa kính trượt xoay loại 4 cánh tại trung tâm mua sắm
Cửa kính trượt xoay loại 4 cánh tại trung tâm mua sắm

Báo giá cửa xoay tròn tại Công ty Thanh Phong Autodoor

Hiện nay, Công ty Thanh Phong Autodoor là đơn vị uy tín chuyên phân phối và cung cấp cửa xoay tự động tại Bà Rịa – Vũng Tàu – bảo đảm chất lượng tốt & giá cả hợp lý. Các mẫu sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với mẫu mã đa dạng, có chính sách bảo hành rõ ràng. Để nhận báo giá cửa kính xoay chi tiết cho từng mẫu, Quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty Thanh Phong Autodoor qua số điện thoại 0962.548.139 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cửa xoay tự động có thiết kế hiện đại, độ bền cao mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Những thông tin trên bài viết hi vọng sẽ có ích đến bạn trong quá trình lựa chọn mẫu cửa phù hợp cho công trình đang xây dựng.