0962.548.139

 

Tìm hiểu về sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg nhập khẩu Đài Loan

Loạt tính năng thông minh của sản phẩm

Giới thiệu về một thiết bị cửa cổng tự động đang nhận được rất nhiều quan tâm, thắc mắc từ phía khách hàng. Sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Chất lượng tuyệt vời, tính năng thông minh cùng giá thành phải chăng… Một sản phẩm cao cấp đáp ứng được mọi tiêu chí của người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi để xem, liệu đây có xứng đáng là thiết bị bạn nên đầu tư cho công trình xây dựng của mình hay không nhé!

XU HƯỚNG LẮP RÁP MOTOR CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Tại sao motor cổng trượt YH 600 kg được sử dụng nhiều?

Motor cửa cổng tự động là một thiết bị hiện đại. Chúng được xem là giải pháp cho việc đóng/ mở cửa cổng nhàm chám và mất thời gian. Thay vào đó, với thiết bị này, bạn có thể ra tín hiệu từ xa và để mọi chuyện còn lại cho động cơ giải quyết.

Với sản phẩm này, cuộc sống của mọi người trở nên tiện nghi hơn, dễ dàng hơn. Loại bỏ tất cả những khoảnh khắc phiền toái khi phải đóng/ mở cửa cổng thủ công. Thay vào đó là một cuộc sống hiện đại hơn, nơi mà công nghệ phục vụ con người trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

motor cổng trượt tự động
Motor cổng trượt tự động ngày càng được sử dụng nhiều

Giới thiệu sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg

Motor cổng trượt YH 600 kg là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan. Đây là một trong những mẫu motor cửa cổng tự động thịnh hành nhất hiện nay. Sản phẩm có tính ứng dụng cao. Phù hợp để lắp đặt tại nhà ở, biệt thự, cổng cơ quan, nhà máy, xí nghiệp… 

Motor chính hãng có độ bền cao, hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ với tải trọng khủng. So về mặt bằng chung là một sự lựa chọn tuyệt vời để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn. Với mức giá phải chăng. Model cổng trượt YH 600 kg là mẫu motor phổ biến nhất. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn thiết bị này và cảm thấy hài lòng về chất lượng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Giới thiệu sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg
Giới thiệu motor cổng trượt YH 600 kg

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Thương hiệu motor cửa cổng YH có rất nhiều model máy với các mức tải trọng khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như mẫu cửa cổng sử dụng, người dùng có thể tuỳ chọn model phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Sau đây là thông số của sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg.

MODEL Motor cổng trượt YH 600 kg
TẢI TRỌNG 600 kg
ĐIỆN ÁP AC220V – 50Hz

AC120V – 60Hz

TỐC ĐỘ CỦA ĐỘNG CƠ 1400r/ phút
TỐC ĐỘ ĐÓNG/ MỞ CỔNG 12m/ phút
CÔNG TẮC GIỚI HẠN Từ tính
DẢI NHIỆT HOẠT ĐỘNG -45° đến +65°
TIẾNG ỒN ≤56DB
CẤP ĐỘ BẢO VỆ IP44
ĐẠT CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG CCC / CE

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM MOTOR CỔNG TRƯỢT YH

Có rất nhiều lý do khiến cho sản phẩm motor cổng trượt YH được lòng nhiều khách hàng. Sau đây là một vài ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Tính bảo mật của sản phẩm tốt nhờ hệ thống điều khiển điện tử thông minh. Khó để hack cũng như làm giả.
  • Động cơ có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ và không choán nhiều diện tích của khu vực cửa cổng.
  • Sản phẩm vận hành êm, mượt. Không phát ra nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi đóng/ mở cửa cổng.
ưu điểm của motor cổng trượt yh 600 kg
Những ưu điểm của motor cổng trượt yh 600 kg
  • Chất liệu cáu thành nên cửa là những chất liệu cao cấp. Giúp động cơ bền, hiệu suất hoạt động luôn mạnh mẽ và ổn định trong suốt thời gian dài.
  • Tự động phát hiện vật cản trên hành trình, từ đó đổi hướng để tránh va chạm. Thích hợp để lắp đặt tại nhà riêng vì an toàn cho trẻ em và cả thú cưng.
  • Cho phép người dùng tuỳ chỉnh thời gian đóng mở cửa cổng một cách dễ dàng.
  • Có thể cài đặt thêm cùng các linh kiện khác để nâng cao công năng của sản phẩm như: Hệ thống camera, cảm biến, nhận diện khuôn mặt, vân tay…
motor cổng trượt YH 600 kg có chất lượng tuyệt vời
Chất lượng tuyệt vời của motor cổng trượt YH

ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MOTOR CỔNG TRƯỢT YH 600 KG

Công ty Thanh Phong Autodoor hiện là đơn vị chuyên cung cấp cũng như lắp đặt motor cửa cổng tự động trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt với dòng sản phẩm motor cổng trượt YH 600 kg. Chúng tôi đã và vẫn đang giúp cho nhiều khách hàng sở hữu mẫu động cơ chất lượng này.

Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất từ Đài Loan, không qua trung gian. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì sản phẩm đảm bảo đầy đủ về chất lượng,bảo hành sản phẩm.

Với mức giá 2,9 triệu/ bộ sản phẩm. Chúng tôi tự tin đây là mức chi phí tốt nhất cho bạn. Không quá đắt đỏ, bạn vẫn có thể sở hữu ngay cho bản thân và gia đình một thiết bị hiện đại vô cùng tuyệt vời.

Với mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0962.548.139 để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể cập nhật thêm các thông tin về các dòng motor cửa cổng tự động khác trên website: cuatudongitaly.com. Rất nhiều bài viết bổ ích, chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các thiết bị này.

Đọc nhiều:

Báo giá cổng điều khiển từ xa mới nhất 2023

Cửa cổng tự động có gì khác với cửa cổng điện tử?

Các mẫu cổng sắt lùa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay