0962.548.139

 

Motor cổng con rùa 2000kg gồm 4 remote

Motor cổng con rùa 2000kg gồm 4 remote

Mô to cổng lùa 2000kg là dòng sản phẩm chuyên dụng được sử dụng ở các cổng có trọng tải lớn, cổng các khu công nghiệp, nhà máy với chiều dài cổng dài và tần suất đóng mở cổng liên tục. Đối với những mẫu cổng đòi hỏi nhiều tiêu chí từ chịu được áp lực, vận hành tốt và mang tính thẩm mỹ thì motor con rùa là sự lựa chọn hoàn hảo. Quý khách hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về những thông tin cơ bản cũng như ưu điểm của sản phẩm.

Vì sao nên chọn Motor cổng con rùa 2000kg

Motor cổng con lăn đang ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội:

Tính thẩm mỹ cao

Motor được gắn cố định ở 2 đầu cánh cổng, thiết kế dễ nhìn và kích thước nhỏ gọn tạo thiện cảm cho người sử dụng. Mặt khác, thiết bị được lập trình di chuyển theo một đường vòng cung, không làm chiếm diện tích nhà khi sử dụng.

Mô to con rùa được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt
Mô to con rùa được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt

Dễ dàng lắp đặt

Mô tơ con lăn là một trong các động cơ cổng tự động được đánh giá dễ lắp đặt nhất. Do đó, khách hàng có một chút kỹ năng lắp ráp đã có thể sở hữu ngay một cánh cổng đóng/mở tự động. Điều này giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình làm cổng.

Hoạt động linh hoạt

Thiết bị có cơ chế đóng/mở cổng linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng là muốn đóng/mở 2 cánh đồng thời hoặc đóng mở 1 cánh mà cài đặt. Bên cạnh đó, góc mở cũng có thể điều chỉnh dễ dàng tùy diện tích và vị trí lắp đặt cổng, góc mở lên đến 180 độ mà không phải lo nghĩ đến hành trình của motor.

Motor cổng con lăn có thể mở 2 cánh hoặc 1 cánh riêng biệt
Motor cổng con lăn có thể mở 2 cánh hoặc 1 cánh riêng biệt

Đảm bảo an toàn

Mô tơ con rùa được trang bị thêm khóa cơ khí, khóa được móc vào chốt và khóa hoàn toàn có lệnh đóng. Chính vì vậy từ bên ngoài không thể đẩy cổng mà không có sự điều khiển của hệ thống trung tâm. Nhờ đó tăng tính bảo mật, an toàn cho tài sản và người trong nhà.

Thông số kỹ thuật của Motor cổng con rùa 2000kg

 

Hạng mục Mô tả
Nguồn điện vào 220VAC
Công suất định mức 50W
Tốc độ làm việc 24mm/s
Trọng tải 2000kg
Nhiệt độ làm việc -20-50°C
Tiêu chuẩn bảo vệ IP55

Các phụ kiện trong một bộ thiết bị

Phụ kiện cần có để vận hành thiết bị motor con rùa gồm có:

  • 1 hộp điều khiển
  • 2 motor cổng mở
  • 2 remote điều khiển từ xa
  • 2 chìa khóa tay dùng khi cúp điện
  • 2 cục nam châm hành trình dừng
  • Bát sắt và ốc vít kèm theo
Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ phụ kiện khi mua motor cổng con rùa 2000kg
Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ phụ kiện khi mua motor cổng con rùa 2000kg

Phương thức điều khiển motor cổng lùa 2000kg

Bộ motor cổng lùa YH 2000kg có thể được điều khiển bằng các phương thức như:

Remote điều khiển từ xa

Mô tơ con rùa được tích hợp với bộ điều khiển từ xa, đảm bảo dù đứng ở khoảng cách lên đến 50m vẫn điều khiển được thiết bị. Đồng thời, khách hàng cũng có thể sử dụng nhiều remote điều khiển cho cùng một motor.

Nút nhấn gắn tường không dây

Mô tơ con rùa có thể được kết nối với công tắc cố định treo tường, tính năng này giúp khách hàng điều khiển cổng cửa khi đang ở trong nhà mà không cần sử dụng đến remote. Khoảng cách nút treo tường không dây và cổng là 50 mét, tương tự như remote.

Mô tô cổng rùa cho phép tích hợp nút nhấn cố định
Mô tô cổng rùa cho phép tích hợp nút nhấn cố định

Nút nhấn gắn tường có dây

So với nút nhấn gắn tường không dây thì nút nhấn có dây sẽ hoạt động ở khoảng cách rộng hơn bởi nó kết nối bằng đường dây vật lý. Tuy cách lắp đặt phức tạp hơn nhưng hiệu quả mang lại cũng không kém cạnh.

App điều khiển thông minh

Tính năng kết nối cổng lùa tự động với điện thoại kết nối internet là vô cùng tiện lợi khi khách hàng ở bất kỳ đâu kể cả không có mặt tại nhà. Việc trang bị app điều khiển thông minh cho điện thoại là thực sự cần thiết bởi nó cho phép chúng ta điều khiển motor cổng mà không cần ở gần motor.

Thiết bị ngoại vi mở cửa

Ngoài remote ra thì việc mở cửa tự động còn có thể thực hiện qua thẻ từ, vân tay, khuôn mặt cực kỳ tiện lợi. Khách hàng có thể sử dụng những thiết bị nhận diện ngoại vi bất kỳ miễn là đã kết nối trước đó với motor tổng điều khiển.

Kết nối thiết bị ngoại vi cực kỳ tiện lợi
Kết nối thiết bị ngoại vi cực kỳ tiện lợi

Giá Motor cổng con rùa 2000kg tại Thanh Phong Autodoor

Thanh Phong Autodoor xin giới thiệu đến Quý khách hệ thống cổng tự động giá rẻ – Motor cổng con rùa 2000kg gồm 4 remote có giá 20,000,000đ/bộ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng và có tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mô to cổng lùa uy tín, chính hãng đang có sẵn tại kho của công ty Thanh Phong Autodoor, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình bộ thiết bị cửa tự động thông minh ngay.

Chất lượng motor cổng con rùa đi đôi với uy tín
Chất lượng motor cổng con rùa đi đôi với uy tín

Khi liên hệ và đặt hàng qua số điện thoại: 0962 548 139, Quý khách sẽ được đội ngũ chúng tôi tư vấn kỹ càng và được nhận giá ưu đãi trên mỗi đơn đặt hàng. Chúng tôi cũng nhận phân phối giá sỉ tốt nhất và giao nhanh trên toàn quốc.