0962.548.139

 

Vì sao nên chọn motor con lăn cho cổng mở cánh?

Vì sao nên chọn motor con lăn cho cổng mở cánh?

Bàn về sản phẩm thông minh giúp cửa tự động đóng mở linh hoạt, ta nhớ ngay đến motor con lăn – thiết bị có nhiều cơ chế vận hành, mang lại cảm giác được phục vụ ngay bước chân đầu tiên khi đến nhà cho từng khách hàng. Hôm nay, Thanh Phong Autodoor sẽ giới thiệu cho Quý khách hàng thiết bị motor con lăn để giải đáp tại sao thiết bị này ngày càng được ưa chuộng đến vậy.

Thông tin về motor con lăn cho cổng mở cánh

Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại nên việc lựa chọn loại motor cổng phù hợp là rất cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Motor con rùa được biết đến trên thị trường với nhiều tính năng thông minh và thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. 

Nhờ vậy nên khi được lắp lên cổng, thiết bị tạo cảm giác gọn gàng, ưa nhìn và mang đến tính hiện đại cao, không làm cánh cửa trở nên gồ ghề và thiếu đi sự thẩm mỹ. Còn khi bàn về tính năng, chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích tuyệt vời, giúp tự động mở cửa mà không cần dùng sức, tạo sự thoải mái với hệ thống vận hành mượt mà, không gây tiếng ồn và xây dựng hệ thống đảm bảo an toàn cao.

Hệ thống đóng mở cửa thông minh motor con lăn
Hệ thống đóng mở cửa thông minh motor con lăn

Đặc trưng sản phẩm

  • Nhiều công suất đa dạng cho từng loại cổng lùa tự động.
  • Thiết kế motor riêng biệt để sử dụng cho cổng đôi hoặc cổng đơn.
  • Đế nổi để tự động điều chỉnh độ cao 10cm phù hợp với bề mặt sàn không bằng phẳng.
  • Dễ dàng điều chỉnh thời gian đóng/mở của các cánh cửa đôi
  • Nhanh chóng chuyển chế độ chạy thủ công với phím tuỳ chỉnh an toàn trong trường hợp mất điện.
  • Tự động dừng khi phát hiện chướng ngại vật trong quá trình vận hành.
  • Tích hợp tối đa với các thiết bị thông minh đầu cuối, bảo vệ an toàn nhờ tính năng điều chỉnh thời gian chạy động cơ cổng tự động bánh xe.
Motor con rùa phù hợp với nhiều tải trọng cổng
Motor con rùa phù hợp với nhiều tải trọng cổng

Ưu điểm của motor cổng con lăn

Motor cổng rùa được đánh giá là dễ dàng lắp đặt chỉ với những thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân sự. Sau khi lắp đặt vào cổng, thiết bị không hề tạo cảm giác vướng víu, bất tiện mà lại vô cùng gọn gàng và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Trong quá trình vận hành, động cơ điện áp thấp DC 24V an toàn và tương thích với nguồn điện dự phòng, đảm bảo tính an toàn cao. Đồng thời, khách hàng sẽ không bị khó chịu nhờ thiết kế truyền động bánh răng kim loại không tạo tiếng ồn, khởi động mềm và dừng mềm hoàn hảo.

Bên cạnh đó, motor cổng con lăn được trang bị thêm khóa cơ khí được móc vào chốt và khóa hoàn toàn có lệnh đóng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì từ bên ngoài không thể mở cổng mà không có sự cho phép của đầu não trung tâm. 

Motor cổng con lăn vận hành êm ái
Motor cổng con lăn vận hành êm ái

Vì sao nên chọn motor con lăn cho cổng mở cánh?

Motor cổng mở góc tới 180 độ

Khách hàng không phải lo ngại vấn đề ra vào cổng đối với những vật thể lớn vì khi sử dụng cổng tự động con rùa thì chúng có tính năng mở góc tới 180 độ. Motor có thể điều chỉnh góc mở rộng hẹp khác nhau tùy thích, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Motor cổng bánh lăn sử dụng điện 24v

Động cơ motor cổng mở sử dụng điện 24v đáp ứng các yêu cầu về an toàn cho người sử dụng, giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn điện và các rủi ro liên quan đến điện áp cao. Ngoài ra, với dòng điện 24v, động cơ hỗ trợ tiết kiệm năng lượng.

Motor hỗ trợ tiết kiệm năng lượng
Motor hỗ trợ tiết kiệm năng lượng

An toàn cho người dùng

Mô tơ cổng tự động nói chung và mô tơ con lăn nói riêng là thiết bị góp phần tăng tính bảo mật, an toàn cho tài sản và người trong căn nhà nhờ được trang bị thêm khóa cơ khí chắc chắn. Đồng thời, thiết bị sử dụng cảm biến hành trình an toàn giúp tránh va chạm với những vật thể gần nó.

Tiết kiệm năng lượng

Motor con lăn có thể tiết kiệm năng lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn về tiêu thụ năng lượng. Nhờ sử dụng điện áp thấp, động cơ motor cổng tiêu hao ít năng lượng hơn so với các loại động cơ motor cổng khác. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Kết hợp với nhiều thiết bị mở cửa

Ngoài cách điều khiển cửa cổng bằng remote thì một số thiết bị cũng có thể được kết nối để phục vụ cho việc mở cửa tự động. Việc kết hợp với các thiết bị mở cửa như đầu đọc thẻ, máy vân tay, camera nhận hiện,… mang đến sự tiện lợi, phù hợp với cách vận hành của từng cơ sở sử dụng cửa lùa tự động, xây dựng mạng lưới bảo mật an toàn.

Có thể tích hợp nhiều thiết bị thông minh
Có thể tích hợp nhiều thiết bị thông minh

Mua motor con lăn cho cổng mở cánh ở đâu đảm bảo chất lượng

Thanh Phong Autodoor tự tin là nhà phân phối và nhập khẩu uy tín hàng đầu cho dòng motor con lăn cho cổng mở cánh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm motor con lăn chất lượng rất, hỗ trợ bảo hành khi sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng theo chính sách. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng, đầy đủ giấy tờ kèm theo và đảm bảo về chất lượng. 

Motor con lăn có sẵn tại Thanh Phong Autodoor
Motor con lăn có sẵn tại Thanh Phong Autodoor

Chương trình khuyến mãi HOT: Liên hệ và đặt hàng qua số điện thoại 0962 548 139 để nhận tư vấn chuyên nghiệp và giảm thêm 200,000 đồng cho mỗi đơn hàng, kèm theo nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn khác. Hãy liên hệ ngay hôm nay để trải nghiệm nhé!

Đọc thêm:

Bảng giá motor cổng lùa mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng tay đòn mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng âm sàn mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng con lăn mới nhất 2024