0962.548.139

 

Motor cổng con lăn là gì?

Motor cổng con rùa 2000kg gồm 4 remote

Motor cổng con lăn là một thiết bị không còn xa lạ đối với những cánh cổng vừa có sức nặng, vừa có nhu cầu kết nối tự động, mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế đa dạng, tinh tế cùng những chức năng và ưu điểm vượt trội, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Thanh Phong Autodoor để có cái nhìn toàn diện hơn về thiết bị này nhé!

Giới thiệu về motor cổng con lăn

Motor con lăn ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế phù hợp với nhiều loại cổng có trọng tải khác nhau. Nó được thiết kế với 2 motor riêng biệt, có thể lắp đặt trên cổng đơn hoặc cổng đôi theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Hiệu suất đóng mở thiết bị hết sức linh hoạt cùng đặc điểm chuyển động hình vòng cung giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Không chỉ vậy, ngoài tính năng chính là kết nối cổng tự động thì motor cổng con lăn còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội như chế độ khởi động mềm và dừng mềm, cảm biến an toàn phát hiện vật cản cùng góc mở lên đến 180 độ, giúp cho việc đóng/mở cổng tự động con rùa không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi mà còn là hiện thân của sự đa năng và thông minh.

Thiết kế motor cổng con lăn
Thiết kế motor cổng con lăn

Motor con lăn có nhiều tải trọng không

Để giúp cổng hoạt động mượt mà và hiệu quả đòi hỏi motor cổng con lăn phải thiết kế chịu được tải trọng của từng loại cổng. Hiểu được điều đó, ngoài ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, motor con lăn còn đảm bảo phù hợp với loại cổng đa dạng. Motor có thể lắp đặt cho cổng nhà ở cá nhân có trọng tải nhỏ 600kg, 800kg đến những cổng trong nhà máy, công ty, khu công nghiệp có trọng tại lớn đến 1200kg, 2000kg. Do đó, khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm motor cửa cổng cho cổng tự động của mình để có những trải nghiệm tốt nhất.
Mô tô cổng con rùa có đủ tải trọng cho khách hàng lựa chọn
Mô tô cổng con rùa có đủ tải trọng cho khách hàng lựa chọn

Phụ kiện motor cổng con lăn

Các phụ kiện tạo nên một bộ mô tơ con rùa hoàn chỉnh gồm có:

  • 1 hộp điều khiển
  • 2 motor cổng con lăn
  • 2 remote điều khiển từ xa
  • 2 chìa khóa tay dùng khi cúp điện
  • 2 cục nam châm hành trình dừng
  • Bát sắt và ốc vít kèm theo
Motor cổng rùa lắp đặt dễ dàng với các phụ kiện
Motor cổng rùa lắp đặt dễ dàng với các phụ kiện

Các thiết bị có thể tích hợp thêm cho motor cổng con lăn

Để quá trình sử dụng sản phẩm thêm phần tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng có thể lắp đặt thêm cho sản phẩm một số thiết bị đi kèm như:

  • Cảm biến an toàn: giúp phát hiện nguy cơ gây tai nạn và cảnh báo những tình huống xấu trong quá trình vận hành motor đóng/mở.
  • Bình lưu điện dự phòng: sử dụng khi nguồn điện chính gặp trục trặc hoặc bị cúp điện bất ngờ, đây là nguồn điện dự trữ đảm bảo cho motor hoạt động không bị ngắt quãng.
  • Thiết bị điều khiển khác: ngoài remote có sẵn trong bộ phụ kiện, khách hàng có thể mua thêm nút nhấn có dây hoặc không dây và bộ điều khiển qua app điện thoại để điều khiển motor cổng ở bất cứ vị trí nào.

Chức năng của motor cổng con lăn

Thiết kế dạng rời tạo sự linh hoạt cho việc lắp đặt

Khách hàng có thể mở 1 hoặc 2 cánh cổng tùy vào nhu cầu sử dụng nhờ thiết kế dạng rời của motor cổng con lăn. 2 motor hoạt động độc lập tạo sự linh hoạt cho việc đóng/mở cổng.

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết
Motor tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Đóng mở dễ dàng thông qua các thiết bị điều khiển

Như đã giới thiệu ở trên, ngoài thiết bị remote thông thường thì người sử dụng có thể trang bị thêm cho gia đình các thiết bị điều khiển thông minh khác như cài đặt app trên điện thoại, lắp đặt nút nhấn có định có dây và không dây để đóng/ cổng linh hoạt với khoảng cách nhận tín hiệu lên đến 50m. Thật tuyệt vời khi có thể thoải mái điều khiển hoạt động của motor khi ở trong nhà, trong những chuyến đi công tác xa nhà mà không cần phải ở gần thiết bị.

Giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn với khả năng mở rộng góc đến 180 độ

Với khả năng mở rộng góc đến 180 độ, motor cửa cổng giúp cho việc ra vào khuôn viên trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Thiết bị có thể tùy chỉnh góc mở sao cho phù hợp với vật thể đi qua cổng, đồng thời sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với motor cổng tay đòn và motor cổng âm sàn.

Góc mở lớn thuận tiện cho việc di chuyển
Góc mở lớn thuận tiện cho việc di chuyển

Cảm biến hành trình an toàn ngăn ngừa tai nạn

Khi phát hiện vật thể hoặc người di chuyển đến gần trong quá trình đóng/mở, motor cổng trượt tự động sẽ gửi cảm biến đến main motor giúp nhận biết vật cản và đảo ngược chiều hoạt động. Do đó sẽ giữ được sự an toàn tuyệt đối cho người và vật.

Có thể kết hợp với nhiều thiết bị mở cửa

Đối với những cửa cổng tự động của nhà máy, công ty,… thì việc kết hợp với các thiết bị mở cửa như đầu đọc thẻ, máy vân tay là một tiện ích đáng kể. Ngoài ra một số thiết bị như camera nhận diện hay báo động chống trộm cũng có thể được kết hợp, mang đến sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với những gì motor cổng con lăn mang lại thì chúng ta có thể kết luận đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các dự án cửa tự động. Thiết bị không những đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt mà còn cung cấp những tiện ích ngoài mong đợi cho từng mong muốn của khách hàng. 

Motor con rùa là thiết bị thân thiết của các công trình nhà ở, công ty
Motor con rùa là thiết bị thân thiết của các công trình nhà ở, công ty

Hãy liên hệ với Thanh Phong Autodoor qua hotline 0962 548 139 để được đội ngũ chúng tôi tư vấn kỹ càng và được nhận giá ưu đãi trên mỗi đơn đặt hàng. Kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Đọc thêm:

Bảng giá motor cổng lùa mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng tay đòn mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng âm sàn mới nhất 2024

Bảng giá motor cổng con lăn mới nhất 2024