0962.548.139

 

Cửa sổ đóng mở bằng điện giá 2,8 triệu có đáng để đầu tư?

Cửa sổ điện an toàn cho không gian

Ngày nay, để mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian cũng như thuận tiện đóng/ mở từ xa, có rất nhiều công trình tại Việt Nam sử dụng cửa sổ đóng mở bằng điện. Thiết bị đóng mở cửa sổ bằng điện hay còn được gọi là cửa sổ tự động, cửa sổ điện. Thanh Phong Autodoor hiện đang phân phối các loại cửa sổ tự động và các phụ kiện cửa sổ điện chính hãng trên toàn quốc.

Cửa sổ đóng mở bằng điện là gì?

Cửa sổ đóng mở bằng điện là loại cửa sổ được gắn thiết bị đóng mở bằng điện. Thông thường, các loại cửa sổ được làm bằng chất liệu kính trong suốt, bao bọc xung quanh là khung nhôm hoặc inox rất dễ gắn thêm motor để sử dụng điều khiển từ xa hoặc công tắc điện. Dòng cửa sổ này được sử dụng cho nhiều công trình, hạng mục chủ yếu là những ngôi nhà cao tầng, cao ốc, chung cư…..

Cửa sổ điện được thiết kế chạy bằng động cơ điện
Cửa sổ điện được thiết kế chạy bằng động cơ điện

Lợi ích sử dụng cửa sổ đóng mở bằng điện

Cửa sổ đóng mở bằng điện là thiết bị đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng cho nhiều công trình, hạng mục. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Tiết kiệm công sức và thời gian

Sử dụng cửa sổ đóng mở bằng điện sẽ tiết kiệm sức người, thời gian. Bởi bạn chỉ cần ngồi một chỗ bấm điều khiển là cửa tự động đóng mở theo yêu cầu. Không cần dùng sức người thật nhẹ nhàng và êm ái.

Cửa sổ điện giúp tiết kiệm được sức người
Cửa sổ điện giúp tiết kiệm được sức người

Thông gió, thoáng khí cho không gian

Đối với những không gian kín, cao tầng, diện tích cửa chính ít, sử dụng cửa sổ điện là rất hợp lý. Sản phẩm sẽ giúp công trình thông thoáng không khí, điều hòa không khí một cách tự nhiên, hạn chế bí bách.

Cửa sổ điện cho không gian thoáng đãng, mát mẻ
Cửa sổ điện cho không gian thoáng đãng, mát mẻ

Tự động đóng/ mở cửa, ổn định nhiệt độ bên trong

Một trong những ưu điểm nổi bật của cửa sổ tự động là việc tích hợp cửa sổ điện với các cảm biến thông minh, như cảm biến mưa, cảm biến nhiệt độ… Nhờ độ nhạy của các cảm biến hiện đại, cửa sổ có thể tự động đóng/ mở mà không cần nhờ đến sự điều khiển của con người.

Xem video hướng dẫn lắp cảm biến mưa cho cửa sổ giếng trời

Trong trường hợp người dùng quên đóng cửa sổ khi đi ra ngoài, cửa sổ có thể tự động đóng lại dựa trên cơ chế cài đặt của các cảm biến. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối bộ điều khiển đóng mở từ xa thông qua chiếc smartphone, đóng/ mở cửa sổ mọi lúc mọi nơi. Nhờ vậy mà không gian bên trong căn nhà luôn được đảm bảo nhiệt độ ổn định, đồng thời hạn chế được việc thất thoát hơi máy lạnh ra ngoài khi quên đóng cửa.

Cửa sổ điện tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả
Cửa sổ điện tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả

An toàn khi đóng/ mở cửa sổ trên cao

Thông thường, các cửa sổ giếng trời thường được lắp đặt ở trên cao để dễ đón ánh sáng và thông hơi cho căn nhà. Các cửa sổ loại này thường được thiết kế bằng kính cường lực có độ dày lớn, sử dụng khung nhôm hoặc inox với cơ chế đóng/ mở theo dạng bật lên hoặc gập xuống.

Hơn nữa, để hạn chế sự va đập khi có mưa gió, các cửa sổ dạng này cũng thường sử dụng các thanh nhôm chống đỡ cửa rất chắc chắn. Vì vậy chúng có trọng lượng khá nặng mỗi khi phải bật cửa. Do đó, motor cửa sổ điện thường được ứng dụng cho loại cửa này để giúp người dùng khỏi phải leo trèo trên cao để với tới cửa sổ, hạn chế tối đa các trường hợp không mong muốn xảy ra nếu trong nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Cửa sổ chạy bằng điện vận hành êm ái
Cửa sổ giếng trời rất thường hay sử dụng motor điện và cảm biến mưa

Chống mưa và khói bụi tốt

Như đã đề cập một phần ở trên, cửa sổ điện có thể nói là một trong những phát minh tân tiến và mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Nhờ vào các thiết bị tích hợp kèm theo: cảm ứng mưa, cảm ứng khói hoặc hệ thống cảm biến nhiệt… cửa sổ tự động mang lại sự thuận tiện rất lớn trong đời sống. Khi cảm biến này hoạt động, motor điện sẽ tự động truyền lệnh đến thiết bị truyền động để đóng cánh cửa lại. Đây cũng chính là cơ chế vận hành thường thấy ở các loại cửa sổ tự đóng khi trời mưa.

Xem thêm: Motor cửa sổ KCQL tặng cảm biến mưa cao cấp

Cửa sổ đóng mở bằng điện mang lại rất nhiều lợi ích trong đời sống
Cửa sổ đóng mở bằng điện mang lại rất nhiều lợi ích trong đời sống

Tính ứng dụng rộng rãi

Cửa sổ điện được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình hạng mục từ những ngôi nhà cấp 4, chung cư, tòa nhà cao tầng, cao ốc, văn phòng các cơ quan, xí nghiệp, nhà máy… Nói chung bất cứ không gian nào sử dụng cửa sổ tự động bằng điện cũng đều phù hợp. 

Cửa sổ điện được ứng dụng rộng rãi cho các công trình hạng mục
Cửa sổ điện được ứng dụng rộng rãi cho các công trình hạng mục

Cần lưu ý gì khi lựa chọn motor cửa sổ điện?

Để chọn được motor điện phù hợp cho cửa sổ ở nhà, Quý khách cần phải trả lời 03 câu hỏi quan trọng bên dưới:

1. Cửa sổ ở nhà thuộc loại nào?

Có 03 loại cửa sổ thường gặp trong các không gian nhà ở, gồm cửa sổ mở bật, cửa sổ mở quay và cửa sổ mở trượt. Việc xác định loại cửa sổ sẽ giúp Quý khách chọn được loại motor có cách vận hành tương ứng. Ví dụ, đối với loại cửa sổ mở trượt, quý khách cần chọn motor cửa sổ có thể trượt trên đường ray để điều khiển đóng/ mở cửa.

Quý khách nên tìm hiểu về cửa sổ ở nhà để lựa chọn kiểu motor đóng/ mở phù hợp
Quý khách nên tìm hiểu về cửa sổ ở nhà để lựa chọn kiểu motor đóng/ mở phù hợp

2. Cửa sổ có bao nhiêu cánh?

Mặc dù số cánh không phải là yếu tố quan trọng để lựa chọn loại motor, nhưng số cánh sẽ liên quan đến trọng lượng và kích cỡ của cửa sổ đó. Do đó, nếu Quý khách muốn tự lắp đặt motor cửa sổ tại nhà, Quý khách cũng nên tìm hiểu trước trọng lượng của các cánh cửa sổ và kích thước của các cánh cửa để chọn hành trình đóng/ mở phù hợp.

3. Ngân sách đầu tư ít hay nhiều?

Một khi Quý khách muốn đầu tư thêm motor cửa cổng tự động, Quý khách đã phải xác định được ngân sách mình sẽ chi là bao nhiêu. Nếu ngân sách dư dả, Quý khách có thể đầu tư thêm các cảm biến thông minh, cảm ứng nhiệt,… để tối ưu hóa lợi ích của việc sử dụng các thiết bị tự động. Nhưng nếu ngân sách không nhiều, Quý khách vẫn có thể chọn mua cửa sổ điện ở công ty Thanh Phong Autodoor với giá chỉ 2,8 triệu/ bộ.

Xem thêm: 5 lưu ý không nên bỏ qua khi lắp cửa sổ đóng mở bằng điện

Có gì ở một bộ cửa sổ điện giá chỉ 2,8 triệu?

Bộ thiết bị cửa sổ đóng mở bằng điện do Thanh Phong Autodoor cung cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Thiết bị cửa sổ điện này có mã là KCQL 24V 300-1000mm, phù hợp cho các loại cửa sổ mở bật, cửa sổ mở hất hoặc cửa sổ giếng trời.

Cấu tạo thiết bị

Sản phẩm do công ty Thanh Phong Autodoor phân phối và giao hàng toàn quốc. Các thành phần chính của thiết bị bao gồm:

  • 01 motor tự động điều khiển đóng mở cửa
  • 01 bộ phụ kiện ốc vít, gá lắp cố định motor vào khung và cánh
  • 01 bộ điều khiển cửa sổ từ xa
Thanh Phong Autodoor phân phối bộ thiết bị cửa sổ điện KCQL giá chỉ 2,8 triệu đồng, bảo hành 24 tháng
Thanh Phong Autodoor phân phối bộ thiết bị cửa sổ điện KCQL giá chỉ 2,8 triệu đồng, bảo hành 24 tháng

Cảm biến tặng kèm

Có thể nói Thanh Phong Autodoor là một trong đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các cửa cổng tự động giá rẻ. Đặc biệt, chỉ có tại Thanh Phong Autodoor, Quý khách mua cửa sổ điện còn được TẶNG: 01 cảm biến mưa cao cấp01 bộ điều khiển qua điện thoại thông minh. Đây được xem là chính sách mua hàng cực kỳ ưu đãi dành riêng cho các khách hàng của công ty Thanh Phong Autodoor.

Thông số kỹ thuật

Thông tin Mô tả
Tên sản phẩm KCQL 24V DC chuỗi kép
Màu sắc Màu bạc
Chất liệu Hợp kim nhôm đúc
Chiều rộng 40mm
Chiều cao 51mm
Dòng điện hoạt động 0.4A
Điện nguồn 220V
Động cơ 24V DC an toàn
Lực đóng/ mở 400N
Hành trình đóng/ mở 300 – 1000mm
Tốc độ 10mm/ s
Tiêu chuẩn an toàn IP32
Bảo vệ quá tải 1.2A
Độ dài dây cấp nguồn 1.5m

Những mẫu cửa sổ sử dụng motor điện xích đẩy

Quý khách có thể tham khảo hình ảnh các loại cửa sổ phù hợp với motor điện dạng xích đẩy. Đa phần, các cửa sổ này có thiết kế khá chắc chắn, sử dụng kính cường lực bền bỉ. Khi mở hoặc đóng cửa luôn cần dùng lực nhiều. Do đó, motor cửa sổ thường được ứng dụng nhiều đối với các loại cửa sổ này. 

Cửa sổ điện mang đến tiện ích bất ngờ
Cửa sổ điện mang đến tiện ích bất ngờ
Cửa sổ bằng điện tiết kiệm thời gian, công sức
Cửa sổ bằng điện tiết kiệm thời gian, công sức
Cửa sổ chạy bằng điện giúp không gian thoáng đãng tự nhiên
Cửa sổ chạy bằng điện giúp không gian thoáng đãng tự nhiên
Cửa sổ điện thích hợp với mọi không gian
Cửa sổ điện thích hợp với mọi không gian
Cửa sổ điện an toàn cho không gian
Cửa sổ điện an toàn cho không gian

Thanh Phong Autodoor – Công ty chuyên nhập khẩu & phân phối cửa sổ điện chất lượng giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa sổ điện đang ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị sản xuất đua nhau ra đời. Việc tìm cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo không phải điều dễ dàng.

cửa sổ tự động chính hãng
Mua cửa sổ tự động chính hãng, tặng cảm biến mưa cao cấp chỉ có tại Thanh Phong Autodoor
Thanh Phong Autodoor đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam
Thanh Phong Autodoor đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam

Thanh Phong Autodoor hiện đang được khách hàng đánh giá là địa chỉ uy tín, chuyên nhập khẩu và phân phối cửa sổ điện chất lượng. Giá thành tốt nhất thị trường. Thanh Phong Autodoor đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cửa cổng tự động, đội ngũ có trình độ chuyên môn và tay nghề kỹ thuật cao luôn tâm huyết với nghề. 

Với giá cửa sổ điện 2,8 triệu đồng được tặng kèm cảm biến mưabộ điều khiển đóng/ mở qua điện thoại. Thanh Phong Autodoor tin chắc rằng Quý khách đã có được câu trả lời cho mình về việc liệu đầu tư chúng có xứng đáng hay không. Thanh Phong Autodoor hy vọng qua bài viết giải thích chi tiết phía trên, Quý khách đã nắm được đầy đủ thông tin cơ bản về thiết bị cửa sổ điện và dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu Quý khách có nhu cầu được tư vấn về cửa sổ đóng mở bằng điện, hãy liên hệ ngay với công ty qua số điện thoại 0962.548.139 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp mẫu cổng trượt tự động hiện đại, bền đẹp, giá rẻ

Hướng dẫn sửa chữa cổng tự động bị lỗi

Mẫu cửa cổng điều khiển từ xa giá rẻ đang được ưa chuộng