0962.548.139

 

Báo giá cổng điều khiển từ xa mới nhất 2024

Báo giá cổng điều khiển từ xa mới nhất 2022

Cùng với sản phẩm cửa cổng tự động thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường. Thanh Phong Autodoor sẽ cho bạn biết giá cổng điều khiển từ xa để bạn nắm được thông tin chung của sản phẩm. Hãy cùng theo dõi để xem, liệu sản phẩm này có phù hợp với mức kinh phí của bạn hay không nhé!

CỔNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Tìm hiểu về sản phẩm

Cổng điều khiển từ xa là sản phẩm cửa cổng tự động đang rất thịnh hành trên thị trường. Với nhiều tính năng nổi bật, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng… Ngày càng có nhiều người lựa chọn lắp đặt cổng cho các công trình xây dựng như: Công xưởng, bệnh viện, cơ quan hành chính, thậm chí tại nhà riêng.

Cửa tự động là lựa chọn cho những ngôi nhà hiện đại
Ứng dụng rộng rãi của cửa cổng tự động

Ưu điểm của sản phẩm

Các sản phẩm cửa cổng tự động có ưu điểm chung là đơn giản hoá việc đóng, mở cửa cổng. Đối với các mẫu cửa cổng truyền thống, bắt buộc cần nhân lực để mở cửa cổng. Thông qua then cài hay ổ khoá cơ…

Tuy nhiên, sang đến các mẫu cửa cổng tự động. Bạn không cần tốn công sức cho việc mở cửa cổng nữa. Hệ thống có thể tự động mở cửa thông qua cảm biến, quét vân tay, nhập mật khẩu, thậm chỉ chỉ với 01 chiếc remote điều khiển từ xa, bạn đã có thể ra lệnh cho cửa cổng đóng/mở theo ý muốn.

Cửa cổng tự động với nhiều ưu điểm
Cửa cổng tự động là sản phẩm với rất nhiều ưu điểm

CÁC MẪU CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG THỊNH HÀNH NHẤT

Cửa tay đòn điều khiển từ xa

Với loại cửa cổng tay đòn, động cơ sẽ được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Điểm cộng của mẫu cửa cổng này là dễ lắp đặt, tuổi thọ của máy cũng rất cao.

Cửa cổng tay đòn thường được sử dụng tại các căn hộ gia đình. Lắp ráp trên các loại cổng mở, cổng trượt gấp 4 cánh tự động với chiều rộng từ 1-7 mét. Tải trọng trung bình của hệ thống motor cửa cổng tay đòn rơi vào khoảng 150-800kg cho mỗi cánh.

Cửa cổng cánh tay đòn tự động
Mẫu cửa cổng cánh tay đòn tự động

Cửa cổng âm sàn tự động

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa chuộng sự thẩm mỹ. Giống như tên gọi, hệ thống motor điện của cổng sẽ được thiết kế nằm bên dưới nền đất. Người khác thoạt nhìn qua trông sẽ không khác gì các loại cửa cổng truyền thống thông thường.

Cửa cổng âm sàn có thể dùng cho những loại cổng rộng đến 7000mm, các loại cổng mở 1 cánh, 2 cánh hoặt cổng trượt gấp với 4 cánh. Với đặc điểm thẩm mỹ cao, đây là một trong những mẫu cửa cổng tự động hot nhất hiện nay.

Xem thêm: Nên lưu ý gì khi lựa chọn motor cửa cổng âm sàn cho công trình?

Cổng âm sàn tự động
Mẫu cửa cổng âm sàn tự động thịnh hành

Cổng trượt tự động

Thêm một loại cửa cổng tự động có tính ứng dụng cao, dùng được cho cả các căn hộ dân dụng lẫn các khu công nghiệp. Cổng trượt tự động hoạt động đơn giản, dễ sử dụng lại khá thân thiện với người dùng.

Bạn có thể lắp đặt motor cổng trượt tự động với các mẫu cửa cổng với tải trọng từ 300-4500kg, chiều dài cổng từ 4-30 mét. Ưu điểm của cổng trượt tự động là bền, hoạt động mạnh mẽ. Là sự lựa chọn kinh tế cho mọi khách hàng.

Xem thêm: Báo giá cổng trượt YH Taiwan 800 kg chuẩn tốt nhất

Các mẫu cửa cổng tự động mới nhât
Cửa cổng tự động mẫu mới nhất

PHÂN LOẠI CÁC MẪU CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Bất kể mặt hàng nào trên thị trường đều sẽ được phân ra 2 loại dựa theo nguồn gốc.

Motor cổng có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc

Các mặt hàng cao cấp được sản xuất, lắp ráp tại các nước tiên tiến và thử nghiệm cẩn thận trước khi trao đến tay các khách hàng. Những sản phẩm này thường có độ bền cao, hiệu quả hoạt động cũng rất tốt, sử dụng trong suốt một khoảng thời gian dài cũng không bị xuống cấp. Hạn chế được các trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vì được lắp ráp, sản xuất một cách cẩn thận và quy củ nên sử dụng cũng an toàn hơn rất nhiều.

Motor cổng giá rẻ chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng
Motor cổng giá rẻ chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng

Với những ưu điểm như thế, mức giá của các sản phẩm này đương nhiên cũng sẽ nhỉnh hơn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào nhập khẩu giá cũng đắt. Quý khách có thể tham khảo bảng giá motor cổng lùa YH nhập khẩu Đài Loan vốn được mệnh dành là “motor cổng lùa giá rẻ chất lượng cao”. 

Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng
Motor nhập khẩu Đài Loan chính hãng uy tín, giá rẻ và chất lượng

Motor cổng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc

Song song với đó vẫn còn rất nhiều những mẫu cửa cổng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc trên thị trường. Được bán với một mức giá hấp dẫn. Tuy vậy, chất lượng của sản phẩm lại là câu hỏi mà khách hàng nên đặt ra.

Vì là các sản phẩm điện, lại ứng dụng sử dụng với tần suất lớn hàng ngày. Bạn nên đề phòng những sự cố mà thiết bị “dỏm” có thể gây ra cho bạn và gia đình như: Cháy nổ, hư hỏng, ngừng hoạt động…

Thiết bị chính hãng bền và hạn chế hư hỏng
Thiết bị nhập khẩu chính hãng có tuổi thọ cao hơn

BÁO GIÁ CỔNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Công ty Thanh Phong Autodoor là chuyên gia cung cấp các thiết bị cửa cổng tự động. Giá cổng điều khiển từ xa mà chúng tôi phân phối vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt với bộ cổng lùa tự động giá chỉ từ 2,9 triệu đồng/ bộ.

Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín tại: Đài Loan, Italy, Đức… Đảm bảo đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm.

Mẫu mã và chủng loại đa dạng, chúng tôi tự hào là đơn vị mà mọi khách hàng có thể yêm tâm tìm đến khi có nhu cầu sở hữu, lắp đặt cửa cổng tự động.

Tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại website: cuatudongitaly.com hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số: 0962 548 139 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm cần giải đáp.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa cổng điều khiển từ xa – Thiết bị cho những ngôi nhà hiện đại

Giá motor cổng âm sàn hiện nay bao nhiêu? Loại nào là tốt nhất?

Hướng dẫn sửa chữa cổng tự động bị lỗi